GỖ MỸ NGHỆ VIP
Gia tăng giá trị theo thời gian
GỖ MỸ NGHỆ VIP

TOP 5 TƯỢNG GỖ PHONG THỦY ĐẸP TẠO NÊN CƠN SỐT NĂM 2020

 17/01/2020

Tượng gỗ phong thủy đẹp được nhiều người sành chơi ưa chuộng bởi giá trị thẩm mỹ cùng ý nghĩa phong thủy của nó. Mỗi bức tượng gỗ đẹp mang tính nghệ thuật sâu sắc và thể hiện cái hồn. Do đó, nhiều người “Mê gỗ – Chịu chơi” sẵn sàng chi một số tiền không nhỏ để sở hữu một bức tượng gỗ đẹp độc đáo. Dưới đây, chúng tôi chia sẻ tới bạn đọc: “5 mẫu tượng gỗ đẹp “làm mưa làm gió” tạo cơn sốt năm 2018 được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.”

TƯỢNG GỖ PHONG THỦY PHẬT DI LẶC

 
 
Theo quan niệm phong thủy, tượng gỗ Di Lặc được cho là mang lại may mắn, xóa tan những phiền muộn trong cuộc sống khi được trưng bày đúng quy luật phong thủy. Người ta tin rằng, nụ cười hoan hỉ của Đức Phật chính là niềm hạnh phúc, may mắn và cuộc sống sung túc, thịnh vượng. 

 
TƯỢNG GỖ DI LẶC

 
Tượng gỗ Phật Di Lặc còn mang ý nghĩa phong thủy đặc biệt cho gia đình. Do đó mà ông được săn đón hàng đầu trong thời gian qua. Đặc biệt dịp xuân về tết đến.
 
 

TƯỢNG GỖ PHONG THỦY TAM ĐA: PHÚC - LỘC - THỌ

 
 
Tượng gỗ phong thủy Tam Đa hay còn gọi là tượng 3 ông Phúc – Lộc – Thọ là mẫu tượng gỗ đẹp được nhiều người ưa chuộng chỉ sau tượng Phật Di Lặc bằng gỗ. Tượng gỗ Tam Đa là đỉnh cao của nghệ thuật điêu khắc gỗ với sự kết hợp nhiều chi tiết độc đáo và ý nghĩa. Trong phong thủy, bộ Tam Đa Phúc Lộc Thọ mang đến phúc đức, tài lộc và trường thọ cho gia chủ. Mỗi bộ tượng gỗ đẹp còn toát lên thần thái vô cùng độc đáo.

 

TƯỢNG TAM ĐA

 
Hình ảnh 3 ông mang ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Ông Thọ là ông già hói đầu, râu dài với thần thái tươi sáng, trên tay cầm quả đào đại diện cho sự trường thọ. Ông Phúc là đại diện của hạnh phúc, sum vầy nên trên tay ôm đứa trẻ với nụ cười tươi sáng, hạnh phúc. Ông Lộc đại điện cho tài lộc dồi dào với hình ảnh ông quan tốt tướng, áo mũ chỉnh tề.
 
 

TƯỢNG GỖ PHONG THỦY ĐẠT MA

 
 
Sư tổ Đạt Ma được xem là vị phật tổ thứ 28 của nhà Phật. Hình ảnh Sư tổ Đạt Ma thường mang thần thái dữ tợn với râu ria xồm xoàm, áo khoác rộng, đi chân trần và mắt trợn ngược. Trong phong thủy, thần thái tượng gỗ phong thủy Đạt Ma càng dữ tợn thì hiệu quả trấn trạch càng cao.

 

tượng đạt ma
 

 
Theo phong thủy, đặt tượng gỗ Đạt Ma trong nhà giúp gia chủ trấn áp tà ma, ngoại đạo xâm nhập. Các mẫu tượng gỗ Đạt Ma đẹp được nhiều người ưa chuộng hiện nay là: Đạt Ma thế võ, Đạt Ma với một chiếc giày và Đạt Ma khất thực.
 
 

TƯỢNG GỖ PHONG THỦY MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG

 
 
Trong phong thủy, con ngựa được xem là biểu tượng của sự may mắn, hỗ trợ thăng tiến. Ngựa gỗ trang trí trở thành vật phẩm phong thủy được nhiều người ưa chuộng. Tượng con ngựa gỗ được điêu khắc với nhiều mẫu như: tượng song mã phong thủy, tượng bát mã phong thủy,… Trong đó, tượng Mã đáo thành công được nhiều người săn đón nhất.
 

tượng mã đáo thành công

 

TƯỢNG GỖ PHONG THỦY CÁ KIM LONG CHIÊU TÀI

 
 
Miệng cá ngậm tiền vàng, từ miệng có một xâu tiền nằm dọc sóng lưng ngụ ý cá mang tài lộc phú quý cho người sở hữu nó. Thân mình Tượng Cá Kim Long Chiêu Tài hơi hướng lên bên dưới có những cột sóng nâng thân cá. Bên dưới có tiền vàng chất cao, các nghệ nhân đã khéo léo tạo thêm "vũ môn" được lấp đầy bởi hằng hà sa số thỏi bạc. Cho thấy tượng cá mang đến thành công, giàu sang không kể siết.

 
tượng cá kim long chiêu tài
 
Bệ đỡ cá 2 tầng bằng gỗ được khắc dòng chữ tiếng Hoa "Chiêu Tài Kim Long" - ngụ ý cá kim long sẽ là vật phẩm mang lại may mắn, thu hút tài lộc và thành công cho gia đình.


>>> Top 30+ Mẫu Lộc Bình Phong Thủy Bán Chạy Nhất 2020 Đang Đợi Bạn Tham Khảo <<<


 

Chia sẻ

Bình luận

: 0982 212 646